Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
viemamdao.over-blog.com

Ảnh hưởng bệnh viêm âm đạo

Ở Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa rất cao, đa số mọi người thường nghĩ viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo là chuyện bình thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những tác hại khôn lường do viêm âm đạo gây ra làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường ngày của người phụ nữ, thậm chí là ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Bệnh cần được điều trị kịp thời nếu không sẽ để lại những hậu quả nguy hiểm.

ẢNH HƯỞNG BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO ĐẾN CUỘC SỐNG

Triệu chứng điển hình nhất khi chị em phụ nữ bị viêm âm đạo đó là ra nhiều khí hư, ẩm ướt, ngứa rát…những triệu chứng này sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy tự ti và xấu hổ trong cuộc sống hàng ngày, ngại tiếp xúc với những người xung quanh. Bệnh viêm âm đạo không chỉ ảnh hưởng lớn với người bệnh mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Ở điều kiện thông thường âm đạo có môi trường rất an toàn, độ pH cân bằng là môi trường thuận lợi cho tinh trùng di chuyển vào trong âm đạo dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Chính vì thế, khi bị viêm âm đạo, vi khuẩn có hại trong âm đạo nhiều hơn vi khuẩn có lợi vì thế chúng sẽ khiến cho môi trường pH bị mất cân bằng, tinh trùng sẽ gặp khó khăn khi di chuyển từ bên ngoài vào trong để thụ thai với trứng. Không những thế, tinh trùng có nguy cơ bị chết trước khi gặp trứng.

ẢNH HƯỞNG BỆNH VIÊM ĐẠO ĐẾN THAI NHI

Phụ nữ có thai bị viêm âm đạo lâu ngày không chỉ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai phụ mà còn tác động rất xấu đến thai nhi.
Các tác nhân gây viêm âm đạo như nấm, vi khuẩn, kí sinh trùng… có thể thông quá màng ối tấn công đến bào thai gây nhiễm khuẩn, nhiễm trùng thậm chí là dẫn đến sinh non, sảy thai, chết lưu…
Trong quá trình sinh nở thông thường nếu như bệnh viêm âm đạo của chị em vẫn chưa được khống chế thì trẻ sinh ra sẽ dễ bị mắc các bệnh ở hệ hô hấp và có sức đề kháng kém hơn so với những đứa trẻ khác.
– Một số ảnh hưởng khác của viêm âm đạo
Ngoài những ảnh hưởng ở trên đây thì viêm âm đạo lâu ngày còn tác động lớn đến các bộ phận lân cận gần với âm đạo như: toàn bộ vùng chậu, phần phụ, bàng quang, hệ tiết niệu…
Các cơ quan này cũng có thể bị vi khuẩn tấn công và cũng vị viêm nhiễm nặng.
Như vậy, có thể thấy rằng viêm âm đạo nặng gây ra rất nhiều ảnh hưởng khác nhau đến cho bản thân người mắc bệnh và ảnh hưởng đến những người có liên quan trực tiếp đến người bệnh. Vì thế, các bác sĩ khuyên chị em nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh kịp thời.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO UY TÍN TẠI TP HCM

Phòng khám đa khoa Quốc tế HCM là một địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa bệnh viêm âm đạo. Hiện tại, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đang áp dụng phương pháp Đông- Tây Y kết hợp để điều trị bệnh viêm âm đạo mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái nhiễm, rút ngắn thời gian chữa trị. Hàng nghìn người bệnh đã lấy lại sự tự tin và thể trạng mạnh khỏe sau thời gian chữa trị bền chí tại phòng khám đa khoa Quốc tế HCM bằng phương pháp này.

>Xem thêm : địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo
Với đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, chi phí hỗ trợ điều trị công khai, minh bạch, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM hy vọng sẽ giúp các bạn có được sức khỏe tốt nhất.
Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về bệnh viêm âm đạo hay những bệnh phụ khoa khác, các bạn hãy liên hệ tới đường dây nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111 hoặc kích vào ô [Tư vấn trực tiếp] các bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản hàng đầu tại Việt Nam tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Địa chỉ phòng khám: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tags: bệnh viêm phụ khoa là gì, biểu hiện bệnh viêm âm đạo, biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa, cách chữa viêm âm đạo, cách chữa viêm phụ khoa,  cách phòng tránh viêm âm đạo, có nên khám phụ khoa thường xuyên không, chế độ ăn cho bệnh viêm âm đạo,  dấu hiệu viêm âm đạo, dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa, nên chữa viêm âm đạo ở đâu,  ngứa âm đạo có phải bệnh viêm âm đạo,  ngứa âm đạo là biểu hiện bệnh gì, ngứa âm đạo và mùi khó chịu là bệnh gì, nguyên nhân viêm âm đạo, triệu chứng viêm âm đạo , triệu chứng viêm phụ khoa , viêm âm đạo , viêm âm đạo có nguy hiểm không , viêm âm đạo dùng thuốc gì ,  viêm âm đạo khi mang thai , viêm âm đạo là gì , địa chỉ uy tín chữa viêm âm đạo , điạ chỉ khám phụ khoa uy tín , điều trị bệnh viêm âm đạo

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post