Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
viemamdao.over-blog.com

Tại sao sùi mào gà có thể gây ung thư

Theo chúng tôi, Bệnh lý sùi mào gà là một căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm chỉ đứng sau HIV. Tuy nhiên, sự am hiểu về bệnh của người dân trong việc phòng tránh về bệnh vẫn còn khá mơ hồ. Vì thế, nhằm mục đích là giúp quý bạn đọc hiểu hơn về bệnh cũng như biết được vì sao Bệnh lý sùi mào gà có thể gây ung thư cổ tử cung. Quý bạn đọc hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.

Khái quát chung về Bệnh lý sùi mào gà

 

Human papilloma đó chính là virus gây nên Bệnh lý sùi mào gà. Đây là một loại virus cực kỳ nguy hiểm mà đến nay y học vẫn chưa chuẩn đoán thuốc kháng sinh để có thể tiêu diệt chúng một cách vĩnh viễn.

 

abc không an toàn với gái mại dâm, hay trai bao…chính là con đường nhằm mục đích là virus HPV xâm nhập và gây bệnh. Ngoài ra, bạn có thể mắc Căn bệnh sùi mào gà khi tiếp xúc với virus HPV một cách trực tiếp thông qua vết thương hở trên niêm mạc da, hoặc qua việc dùng chung đồ cá nhân với đối tượng bị bệnh. Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai có lẽ sẽ truyền virus HPV sang cho trẻ sơ sinh khi chọn sinh nở tự nhiên.

 

tùy thuộc cơ địa của mỗi người mà thời gian ủ bệnh của Sùi mào gà là khác nhau. Thông thường, là từ 2-9 tháng, cơ thể của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện một vài u nhú sần sùi, có bề mặt mềm và ấm, có chân trong suốt, chúng không gây ngứa cho những người bị bệnh. Mới đầu, một vài u nhú này sẽ xuất hiện đơn lẻ, với hình dáng như chiếc đĩa dẹp, có màu hồng phấn. Sau 3-5 ngày một số u nhú này sẽ mọc chụm lại với nhau tạo thành cụm có hình dáng giống bông súp lơ. Khi bị trầy xước, chúng sẽ gây viêm loét, và đau rát cho bệnh nhân.

 

Là bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục, hơn nữa virus HPV ưa sống trong môi trường ẩm ướt. Vì thế, khi nhiễm bệnh những nốt sùi này thường xuất hiện tại cơ quan sinh dục của người bị bệnh như: Âm đạo, rãnh quy đầu, xung quanh hậu môn,…

Căn bệnh sùi mào gà nếu không được khống chế kịp thời sẽ khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh sản.

 

Vì sao Sùi mào gà có khả năng gây ung thư cổ tử cung?

 

Lớp biểu mô ở bên trong và bên ngoài của cổ tử cung có công dụng là bảo vệ khu vực niêm mạc cổ tử cung. Khi bị Bệnh sùi mào gà, đặc biệt là Bệnh lý sùi mào gà do virus HPV type 16+ 18 gây ra sẽ khiến lớp biểu mô lát tầng không sừng hóa nằm giữa cổ tử cung bên trong và bên ngoài bị tổn thương và ảnh hưởng. Bởi virus HPV là một loại virus siêu vi rất khó khống chế và tiêu diệt.

Lớp biểu mô này khi bị virus HPV tuýp 16+18 tấn công, chúng sẽ gây bệnh tại chỗ, và bắt đầu lây lan nhanh vào lớp đáy của cổ tử cung cư trú và gây bệnh tại khu vực cổ tử cung. Đặc biệt khu vực cổ tử cung lại rất ẩm ướt, vì vậy, đây là một môi trường thuận lợi nhằm mục đích là virus HPV sinh trưởng và phát triển.

 

Nếu ở giai đoạn này, virus HPV tuýp 16+ 18 mà không được khống chế triệt để thì chúng sẽ gây bít cổ tử cung, khiến chị em không chỉ phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn, mà nó còn gây ung thư cổ tử cung. Đe dọa trực tiếp tính mạng của người bệnh.

Và theo chúng tôi, có đến 99,8 % chị em bị ung thư cổ tử cung, khi một vài bác sĩ tiến hành khám cận lâm sàng thì đều thấy có sự xuất hiện của virus HPV. Hơn nữa, thực tế cũng đã chứng minh trong số những chị em bị Bệnh sùi mào gà thì có đến 4,7 – 10,2% phát triển thành ung thư.

 

Vì thế để có thể khắc phục biến chứng ung thư cổ tử cung do Căn bệnh sùi mào gà gây ra, khi thấy bản thân có một vài dấu hiệu mà các chuyên gia vừa cung cấp ở trên. Chị em hãy nhanh chóng đến với các chuyên gia Đa khoa quốc tế HCM, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận I, TPHCM nhằm mục đích là được các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra cách chữa bệnh.

Tại các chuyên gia một vài bác sĩ đã và đang sử dụng nhiều phương pháp chữa trị Bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả cao như: Nếu đốt điện cao tần; phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DHA công nghệ của Mỹ, phương pháp ALA- PDT….Với mỗi mức độ tổn thương của người bị bệnh, một vài bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa trị bệnh phù hợp, mang lại hiệu quả trị bệnh cao mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người bệnh.

 

Trên đây đó chính là một số thông tin liên quan đến vấn đề vì sao Căn bệnh sùi mào gà có lẽ sẽ gây ung thư cổ tử cung do một vài bác sĩ chuyên gia thuộc phòng kh.. Đa khoa quốc tế HCM cung cấp. Nếu còn vấn đề nào cần trả lời, những bạn có lẽ sẽ liên hệ đến số 028 39 257 111- 016 8558 1111 nhằm mục đích là được các bác sĩ đáp cụ thể và trực tiếp.

Xem thêm: 

http://bacsinamkhoa.org/bieu-hien-sui-mao-ga/

http://bacsinamkhoa.org/cach-chua-sui-mao-ga/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post